• 1:47 AM · Unlike · 2

    അതെന്താ എപ്പഴും അങ്ങനെ...
    കണക്കില്‍ മാത്രം മാര്‍ക്ക് കുറയുന്നത് എന്തായിരിക്കും...
    Unlike · Comment · 
    • Pradeep Krishnan കണക്ക് അങ്ങനെയാണ്..
      ബഹുഭൂരിപക്ഷത്തിനും വഴങ്ങാത്ത വിഷയം...
      പക്ഷെ, അഭിജിത്തിന് കഴിയും.
    • Usama Shihabudeen ഞാന്‍ പന്ത്രണ്ടാം ക്ലാസിലെ കണക്ക് തോറ്റ വ്യക്തിയാണ്. പക്ഷേ പത്താം ക്ലാസ് വരെ കണക്കില്‍ ഞാന്‍ മിടുക്കനായിരുന്നു. എ ഗ്രേ‍ഡോ‍ഡ് കൂടി കോപ്പി അടിക്കാതെയാണ് പാസായത്. പ്ലസ് വണ്‍ മുതല്‍ ഉള്ള സിലബസ് സത്യം പറഞ്ഞാല്‍ ഓവര്‍ലോഡ് ആയിരുന്നു. പിന്നെ അഭിജിത്ത് ചോദിച്ചതിന് ഉള്ള മറുപടി, എന്‍റെ അനുഭവത്തില്‍ കണക്കിന്‍റെ കളികളെ "കളികളായി" നേരിടുവാനുള്ള വ്യഗ്രത ഈ കൂട്ടുകാര്‍ക്ക് ഇല്ല. പക്ഷേ സ്കൂളില്‍ പഠിച്ച കണക്ക് പാഠങ്ങള്‍ പലതും ജീവിതത്തില്‍ ഉപയോഗിക്കേണ്ടി വന്നാല്‍ അത് കൃത്യമായി പ്രാവര്‍ത്തികമാക്കുന്ന ചില കൂട്ടരുണ്ട്. അവര്‍ ചിലപ്പോള്‍ പഠിക്കുന്ന കാലത്ത് വലിയ പ്രകടനം ഒന്നും ഇല്ലായിരിക്കും. അത് ഈ സംഖ്യാശാസ്ത്രത്തിന്‍റെ കോംപ്ലക്സിറ്റി കാരണമാവും. പക്ഷേ പ്രായം കൂടുന്തോറും അവശ്യഘട്ടങ്ങളില്‍ പഠിച്ചത് പ്രാവര്‍ത്തികമാക്കാന്‍ ഇവര്‍ക്ക് സാധിക്കും. ജീവിതത്തില്‍ പ്രാവര്‍ത്തികമാക്കുവാനാണല്ലോ നാം പഠിക്കുന്നത്. #സ്വന്തംഅനുഭവം

      അടിത്തറ വളരെ അധികം വേണ്ട വിഷയമാണല്ലോ കണക്ക്. സ്കൂളികളിലാണെങ്കില്‍ ചെറിയ ക്ലാസില്‍ പഠിച്ചതിന്‍റെ തുടര്‍ച്ചയായിട്ടാണ് അടുത്തടുത്ത ക്ലാസുകളില്‍ പഠിക്കുന്നത്. ആ ചെറിയ ക്ലാസുകളില്‍ പഠിച്ച വിഷയങ്ങളില്‍ അറിവ് ഇല്ലാത്തവര്‍ അഥവാ അടിസ്ഥാന അറിവ് ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടാണ് കണക്ക് ഒരു കീറാമുട്ടി ആയി തോന്നുന്നത്. മറ്റൊന്ന് സ്ഥിരമായ ഹോംവര്‍ക്കിന്‍റെ അഭാവമാണ്. അന്നന്ന് പഠിക്കുന്നത് ഒരു പ്രാവശ്യമെങ്കിലും എഴുതി പഠിക്കുകയാണെങ്കില്‍ ഏതാണ്ട് ഐഡിയ കിട്ടും. പക്ഷേ അത് പോലും ചെയ്യാത്ത കുട്ടികള്‍ കാണും. അവര്‍ക്കും കണക്കിനെ ഭയമായിരിക്കും. #കൂട്ടുകാരന്‍റെ അനുഭവം

      ഇങ്ങനെയുള്ള കുട്ടികള്‍ക്ക് അധ്യാപകര്‍ ഇന്‍റര്‍വെല്‍ സമയങ്ങളിലെ അല്പസമയം മാറ്റിവെച്ചു അവരെ അടിസ്ഥാന അറിവുകള്‍ അഭ്യസിപ്പിക്കുകയാണെങ്കില്‍ ഒരു വലിയ മാറ്റം പ്രതീക്ഷിക്കാം. ഉയര്‍ന്ന് ക്ലാസുകളിലേക്ക് ചെല്ലുന്തോറും കണക്ക് "വെറും പീസ് ഓഫ് കേക്ക്" ആയിത്തിരുകയും ചെയ്യും grin emoticon . #സ്കൂള്‍ അനുഭവം.
    • Viswa Prabha Pradeep Krishnan: കണക്കു നമ്മൾക്കു വഴങ്ങാത്തതുകൊണ്ടൊന്നുമല്ല. നമ്മെ കണക്കുപഠിപ്പിക്കുന്ന രീതിയുടെ പ്രശ്നമാണു്. frown emoticon
    • Viswa Prabha എൻട്രൻസ് എഴുതാൻ സഹായത്തിനു വരുന്ന കുട്ടികൾക്കു് ആദ്യത്തെ മൂന്നുദിവസം ഗുണിക്കാനും ഹരിക്കാനും ഡെസിമലിനെ ഭിന്നമാക്കാനും തിരിച്ചും പറഞ്ഞുകൊടുക്കേണ്ട ഗതികേടിലാണു നാം. 
      അനുപാതങ്ങൾ (proportions / ratios) എന്താണെന്നു മാത്രം ഏഴിലോ എട്ടിലോ ശരിയായി പറഞ്ഞുകൊടുത്താൽ കുട്ടികൾക്കു് കണക്കിനോടുള്ള പേടി പകുതി കുറയും.
    • Usama Shihabudeen Viswa Prabha You are right. അത്യാവശ്യം സ്റ്റാറ്റിറ്റിക്സ് കൂടി പഠിപ്പിക്കണം. ഇപ്പോഴും പ്സ്ടു കഴിഞ്ഞ പലര്‍ക്കും Average കാണാന്‍ പോലും അറിയില്ല. അതെങ്ങനാ, ജീവിതത്തില്‍ ആവശ്യമുള്ളത് പഠിക്കണോ, അതോ പരീക്ഷ കടമ്പ കടക്കാന്‍ പഠിക്കണോ എന്നാണ് പഠിക്കുമ്പോള്‍ ചിന്തിക്കുന്നത്. നമ്മുടെ നാട്ടിലെ റ്റ്യൂഷന്‍ സാറുമാര്‍ പഴയ കുറേ ക്വസ്റ്റ്യന്‍ പേപ്പറുകള്‍ കളക്റ്റ് ചെയ്യത് അതിലെ ഉത്തരങ്ങള്‍ കണ്ട്പിടിച്ചും, പാഠഭാഗത്ത് നിന്നും പരീക്ഷക്ക് വരുമെന്ന് "കരുതുന്ന" ചില ഭാഗങ്ങള്‍ മാത്രം പ്രത്യേകം പഠിപ്പിക്കുകയും ആണ് ചെയ്യുന്നത്. പിന്നെങ്ങനെയാണ് പഠനം പൂര്‍ണ്ണമാകുന്നത്.
    • Viswa Prabha ഒരു ഉദാഹരണം നേരിട്ടു ഡെമോൺസ്റ്റ്രേറ്റ് ചെയ്തു കാണിക്കാൻ പറ്റും. 3 ആക്കം x 3 അക്കം വരെയെങ്കിലുമുള്ള ഏതു പെരുക്കപ്പെട്ടികയും (ഉദാ: 279 x 510 മുതൽ 279 x 520 വരെ) പരമാവധി 1 മിനുട്ടുകൊണ്ടു് എഴുതാവുന്ന വിദ്യ.
      അതു് ഇവിടെയോ ഇന്റർനെറ്റിൽ എവിടെയെങ്കിലുമോ എഴുതിപ്പിടിപ്പിക്കാൻ സമയമാണില്ലാത്തതു്. frown emoticon
    • Sathyaseelan Divakaran മനസ്സിലായാൽ കണക്കു പോലെ എളുപ്പമുള്ള മറ്റൊരു വിഷയവുമില്ല. നല്ല ഒരു ഗുരുവിനെ കണ്ടെത്തുക. smile emoticon
    • Sasi Kumar ലളിതമായി ഗണിതം വിവരിക്കുന്ന പഴയൊരു പുസ്തകം ഓര്‍മ്മവരുന്നു. കണക്കിനോടു് വളരെ വിരോധമുള്ളര്‍ വായിക്കേണ്ട പുസ്തകം. അതിതാണു്: Mathematics for the Million by Lancelot Hogben. അതിന്റെ പതിപ്പുകള്‍ ഇപ്പോഴും ലഭ്യമാണെന്നു് തോന്നുന്നു. മുമ്പൊരിക്കല്‍ amazon.comല്‍ വെറുതെ പരതിനോക്കിയപ്പോള്‍ കണ്ടതായി ഓര്‍മ്മിക്കുന്നു.
    • Sasi Kumar നമ്മുടെ വിദ്യാലയങ്ങളില്‍ ഇപ്പോള്‍ പെരുക്കപ്പട്ടികകള്‍ പഠിപ്പിക്കാത്തതു് വലിയൊരു കുറവാണു്. പാശ്ചാത്യരാജ്യങ്ങളെ അനുകരിച്ചാണു് നാം പുതിയ രീതി കൊണ്ടുവന്നതു്. എന്നാല്‍ അബദ്ധം മനസ്സിലാക്കി അവര്‍ വീണ്ടും പട്ടികകള്‍ പഠിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങി എന്നാണു് കേട്ടതു്. പട്ടികകളും കവിതകളും മറ്റും കാണാതെപഠിക്കുന്നതു് ഓര്‍മ്മശക്തി മെച്ചപ്പെടുത്താന്‍ സഹായിക്കുമത്രെ.
    • Viswa Prabha മനുഷ്യന്റെ ഓർമ്മശക്തിയുടെ പ്രഭാവം മൂന്നു കാര്യങ്ങളിലാണു്:
      1.ആപേക്ഷിക അനുപാതങ്ങൾ 
      2. സീക്വൻസുകൾ

      3. വ്യത്യാസങ്ങൾ

      (ഇതു ക്രമേണ വിശദീകരിക്കാം)
      ശരിയായ കണക്കിലും ഇവ തന്നെയാണു് ഒളിഞ്ഞുകിടക്കുന്ന അടിസ്ഥാനതത്വങ്ങൾ. ഈ പ്രപഞ്ചം മുഴുവൻ സംഖ്യകളെക്കൊണ്ടാണു് സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നതെന്നു് പൈത്തഗോറസ് തിരിച്ചറിഞ്ഞപ്പോളും കിരീടത്തിൽ ചെമ്പുണ്ടെന്നു് ആർക്കമെഡീസ് കണ്ടെത്തിയപ്പോഴും അവർ അറിഞ്ഞോ അറിയാതെയോ പറഞ്ഞതു് ഇതേ തത്വങ്ങളായിരുന്നു. 

      മനുഷ്യമനസ്സിനു് യാതൊരുതരത്തിലും അന്യോന്യം ബന്ധപ്പെടുത്താൻ കഴിയാത്തവയാണു് ഇന്നു നാം പഠിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള 'സ്വതന്ത്രമായ സംഖ്യകളുടെ ഓർമ്മ'. എന്നാൽ നാം കുട്ടികൾക്കുവേണ്ടി കണക്കും അക്ഷരമാലയും തുടങ്ങിവെക്കുന്നതുതന്നെ അവിടെനിന്നാണു്. അതോടെ കുട്ടികൾ പഠിപ്പിനെ ഒരു കളിയായിക്കാണുന്നതിൽനിന്നു് അകന്നുപോകുന്നു.

Comments

Popular posts from this blog

2016 wikipedia indian conference, chandikhand